- Xây dựng được kênh tiếp nhận thông tin nhanh, hiệu quả để giúp người
dân và doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện TTHC, kịp thời
phản ánh về những hành vi sách nhiễu, vòi vĩnh của cán bộ, công chức; đây sẽ là
kênh thông tin tương tác giữa tỉnh với người dân, doanh nghiệp. Các phản ánh,
kiến nghị của người dân, doanh nghiệp sẽ là một trong những nguồn thông tin
cung cấp cho tỉnh để kịp thời đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện CCHC; giúp kiểm
tra việc chấp hành nghiêm các quy định pháp luật của cơ quan, tổ chức và đội ngũ
cán bộ, công chức, viên chức trong hoạt động công vụ; kịp thời phát hiện, phòng
ngừa, ngăn chặn các vi phạm trong công tác cán bộ và hoạt động công vụ;
Chi tiết tin - Cải cách hành chính
Mô hình xây dựng Tổng đài cải cách hành chính tỉnh và thiết lập tài khoản Zalo tiếp nhận phản ánh kiến nghị
* Để xem thêm chi tiết, tải về tại đây
1. bao cao mo hinh tong dai ky so - snv.pdf_20210716084907.pdf
1. bao cao mo hinh tong dai ky so - snv.pdf_20210716084907.pdf
Tin cùng chuyên mục
- Mô hình giải quyết thủ tục hành chính đến tận hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn huyện Châu Thành A
- Mô hình tuyên truyền nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đến các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp tập trung trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
- Mô hình: Tích hợp ISO với quy trình nôi bô trong giải quyết thủ tục hành chính tại Sơ Khoa hoc và Công nghê
- Mô hình sáng kiến cải cách hành chính năm 2020 trên địa bàn thành phố Ngã Bảy
- Mô hình một cửa thân thiện, hiện đại tại xã Đông Thạnh và thị trấn Ngã Sáu huyện Châu Thành
Triển lãm ảnh
Các chỉ số
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang online: 2
Hôm nay: 457
Đã truy cập: 945358