xem-chi-tiet-tin - UBND TP Vị Thanh

 

Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa

Ngày 01-10-2021 - Lượt xem: 22

          Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, không chỉ hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam phải chịu những tác động trực tiếp của thị trường thế giới mà thương mại nội địa cũng bị những tác động nhất định.

          Vấn đề nâng cao năng lực dịch vụ phân phối hàng hóa trong bối cảnh hiện nay đang thu hút sự quan tâm không chỉ của doanh nghiệp phân phối, mà còn của các cơ quan Nhà nước về lĩnh vực phân phối. Cuốn sách “Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa” của tác giả Phạm Hồng Tú, do Nhà xuất bản Công thương ấn hành cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích về vấn đề trên.

          Nội dung cuốn sách gồm 3 chương xoay quanh các vấn đề: Phân tích một số vấn đề lý luận về nâng cao năng lực dịch vụ phân phối trong kinh tế. Trình bày Thực trạng và triển vọng nâng cao năng lực dịch vụ phân phối hàng hóa của Việt Nam ở thị trường nội địa. Quan điểm, định hướng và giải pháp nâng cao năng lực ngành dịch vụ phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa giai đoạn 2018 - 2030.

          Hy vọng cuốn sách cung cấp những thông tin hữu ích giúp độc giả, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa trên thị trường nội địa có được những giải pháp cần thiết để nâng cao năng lực phân phối, tiêu thụ hàng hóa trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

          Sách đang trưng bày tại Thư viện tỉnh Hậu Giang, mời bạn đọc cùng tham khảo.

                                                                                                          Huỳnh Như


Đang online: 2
Hôm nay: 378
Đã truy cập: 213375
Bạn chưa có đủ quyền truy nhập portlet này.